วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Realm of the Titans น้องใหม่สไตล์DotA





Aeria Games   ขณะนี้ได้เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Realm of the Titans" ซึ่งมีแนวโครงสร้างของเกมส์คล้ายกับเกมส์DotAนั่นเองครับ


เกมส์Realm of the Titans มีชื่อเดิมในภาษาจีนคือ Tian Yi  Jue โดยเราสามารถที่จะเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์แล้วสมัครเพื่อทดสอบช่วงBetaได้ครับ


หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมส์ Realm of the Titans



ระบบเกมส์โดยรวม

เกมส์Realm of the Titansนี้  โดยรวมระบบเกมส์คงหนีไม่พ้นเกี่ยวกับการวางแผนแน่นอน  ซึ่งจะโดดเด่นในเรื่องของการที่ผู้เล่นจะต้องมีทักษะในการใช้กลยุทธ์ การวางแผน ตลอดจนทีมเวิร์คในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม   และการที่ต้องเข้ายึดพื้นที่เหมือนเกมส์DotAนั่นเอง  ผู้ที่เล่นได้ดีในการต่อสู้ก็จะมีได้รับรางวัลที่สามารถนำไปใช้ในการอัพเกรตความสามารถของฮีโร่  ตัวเกมส์นี้บอกได้เลยครับว่าได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเป็นทีมจริงๆ  โดยจะมีสไตล์เป็นFast-paced เน้นเกมส์เร็วและการคอมโบมันส์ๆเร้าใจ

ฮีโร่ในเกมส์ROOT

  

In-Depth Ranking Features – Level ในเกมส์จะเพิ่มขึ้นถ้าคุณสามารถที่จะเอาชนะผู้เล่นที่อยู่อันดับสูงกว่าใน Leaderboards ได้
Advanced Matching System – ใน ROTT คุณสามารถจับคู่โดยอัตโนมัติกับเพื่อนเรา และคู่แข่งคนอื่นๆที่เหมาะสมได้
Robust Statistics & Record Tracking – ข้อมูลการต่อสู้และการแข่งขันจะถูกบันทึกประวัติไว้บนเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบผลงานที่ผ่านมาของตัวเองและแชร์ replay ให้เพื่อนได้




ก็น่าลองเหมือนกันนะครับเกมส์นี้   น่าจะถูกใจคอเกมส์แนววางแผนหลายๆท่าน หากท่านใดที่ต้องการเข้าไปทดสอบนั่นสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ครับ

  (http://realmofthetitans.aeriagames.com) 
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น