วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เกมส์ออนไลน์มาใหม่ "Aerrevan"

เกมส์ออนไลน์มาใหม่ Aerrevan

                                                           ผู้พัฒนา   : CubeForce Media
                                                            ประเภท   : 3D Fantasy
                                                            ชนิด        :  Free MMORPG

Aerrevan  เป็นเกมส์ออนไลน์มาใหม่แนวMMOที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท CubeForce Media  โดยเนื้อหาของเกมส์จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดภายในทวีปLurris ซึ่งถูกจู่โจมด้วยกองทัพเวทย์มนตร์ Aer ซึ่งการกระทำดังกล่าวได้ส่งผลให้เกิดผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อผู้คนในทวีปLurris ทำให้พวกเขากลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายและน่ากลัว  ซึ่งผู้เล่นก็จะสามารถเลือกเป็นชนเผ่าทั้งสามคือ มนุษย์ อ็อค และเอลฟ์โดยต้องพยายามแก้ไขวิกฤตอันร้ายแรงนี้ให้จงได้

ภาพบางส่วนจากเกมส์ Aerrevan

เกมส์Aerrevanมีระบบเกมส์ที่น่าสนใจ ซึ่งถือว่าเป็นจุดแตกต่างจากเกมส์แนวMMOเกมส์อื่นเลยก็ว่าได้ นั่นคือ  การที่เราสามารถพิมพ์สนทนาโต้ตอบกับNPCภายในเกมส์เหมือนสนทนากับผู้เล่นได้  เนื่องจากตัวเกมส์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เล่นได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ ที่หาไม่ได้ในเกมส์อื่น   นอกจากนี้แล้วทางด้านรูปแบบกราฟฟิกและตัวContent ก็ถือว่าทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากครับ

การต่อสู้ภายในเกมส์

ถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์มาใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ  สำหรับAerrevan  ซึ่งตอนนี้ที่Serverอินเตอร์ก็เปิดให้เกมเมอร์เข้าไปทดสอบกันได้แล้ว  ใครที่อยากจะสัมผัสความแปลกรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความสนุกก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

www.aerrevan.com



  









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น