วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Angels Online



                                                   ชื่อเกมส์ออนไลน์:   Angels Online
                                                   ประเภท                :    3D Fantasy
                                                   ผู้ให้บริการ            : Userjoy Technology

Angels Online เป็นเกมส์ออนไลน์แนว3D ที่มีรูปแบบตัวเกมส์น่ารัก  ซึ่งเปิดให้บริการโดยบริษัท Userjoy Technology  ตัวเกมส์จะมีContent เป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ


เนื้อเรื่องAngels Online (Story)

ในอดีตกาลนานมาแล้ว  สวรรค์และโลกมนุษย์ต่างเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน  ทั้งเหล่าทวยเทพและมนุษย์ต่างก็อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดมา โดยมีพระเจ้าเป็นผู้ปกครองสูงสุดของเหล่าเทพและมวลมนุษย์ในโลก

แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อลูซิเฟอร์ซึ่งเป็นหัวหน้าเทวดาได้ไปตกหลุมรักสตรีนางหนึ่งเข้า  ลูซิเฟอร์ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้อยู่ครองคู่กับนาง  แต่ทว่าสตรีผู้นี้กลับไปชอบพอกับเทวดาอีกองค์หนึ่ง    ทำให้ลูซิเฟอร์โกรธมาก จึงสาปให้ทั้งสองกลายเป็นน้ำค้างและแสงดาวเพื่อที่จะไม่ได้ครองรักกันชั่วนิรันดร์

ลูซิเฟอร์รู้ดีว่า หากพระเจ้ารู้ถึงการกระทำของตนแล้ว  จะต้องถูกลงโทษอย่างร้ายแรงแน่  จึงได้รวบรวมกองทัพเพื่อที่จะทำการโค่นอำนาจจากพระองค์  สงครามครั้งนั้นทำให้สวรรค์และโลกมนุษย์ต่างเสียหายอย่างใหญ่หลวง จนไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้อีกต่อไป

เมื่อถึงจุดสิ้นสุดของสงคราม กองทัพของลูซิเฟอร์ได้ถูกทำลายย่อยยับ และถูกผลักให้ตกลงไปในนรกเพื่อเป็นการลงโทษที่คิดร้ายต่อพระเจ้า    แต่สงครามก็ไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น  เพราะลูซิเฟอร์ได้พยายามรวบรวมกองทัพปีศาจอีกครั้ง  เพื่อที่จะขึ้นไปแก้แค้นและทำลายโลกทั้งสองให้ย่อยยับ โดยจุดมุ่งหมายของกองทัพปีศาจคือ การทำลาย "The garden of Eden"  สถานที่ซึ่งเชื่อว่าเป็นจุดกำเนิดของทุกสิ่งทุกอย่าง  ตอนนี้เขาเพียงกำลังรอให้กองทัพของตนแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น!!!

ทางด้านโลกสวรรค์ก็ทำการรวบรวมกองทัพเทพเหมือนกัน  นอกจากนี้ยังได้มีการแปลงกายแอบลงมาที่โลกมนุษย์ที่กำลังพัฒนาวิทยาการต่างๆ    เพื่อเสาะหามนุษย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งขุนพลกองทัพเทพอีกด้วย  สงครามครั้งนี้จะจบลงอย่างไรคุณเท่านั้นที่รู้!

ตัวละคร (Character) 
ในโลกของAngels Online  ทุกอาชีพจะมีความสามารถที่เหมือนกันคือ  จะมีสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามสายอาชีพ

สายอาชีพในเกมส์Angels Online


1.สายกายภาพคือ      Assassin   Protector   Warrior    Swordman    Spearman   Archer  
2. สายเวทย์มนต์ คือ    Priest    Summoner     Wizard    Magician  
3.สายทักษะอาชีพ คือ   Weapon    Craftsman     Armor    Craftsman    Tailor    Technician    Chef


รูปภาพบางส่วนจากAngels Online











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น