วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Chinses Hero Online

สังเวียนแห่งผู้กล้าของชาว Chinese Hero Online กำลังจะเปิดให้เหล่าชาวยุทธ์จากทุก Channel เข้าร่วมประลองใน “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” ที่จะค้นหาชาวยุทธ์ที่เป็นตัวแทนของร้านอินเทอร์เน็ต เข้าร่วมประลองว่าใครจะเจ๋งสุดๆ ในศึกดวลดับยุทธภพ
งานนี้ไม่ได้มาดวลกันเล่นๆ เพราะหากทีมไหนสามารถคว้าที่ 1 ได้ ทีมงานมีของรางวัลมอบให้กับทีชนะอีกเพียบและในตอนนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คงจะเริ่มสนใจเข้าร่วมแข่งขัน “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” กันแล้วสิ ถ้าอย่างนั้น เตรียมฟอร์มทีมกันให้พร้อม แล้วไปดูรายละเอียดของการเข้าร่วมศึกแข่งขันในครั้งนี้ได้เลย


“ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ”
สถานที่ทำการ PK จะอยู่ที่แผนที่ เกาะเต่ารับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 9 มีนาคม 2554
รายละเอียด
1. สมัครโดยร้านอินเทอร์เน็ตเป็นผู้นำทีมเข้าแข่งขัน - ทีมละ 3 คน- ทั้ง 3 คน ห้ามเล่นอาชีพซ้ำกัน- แข่งแบบชนะ 2 ใน 3 ครั้ง จำนวนทั้งหมด 2 ใน 3 เกม - ใช้วิธีการส่งตัวแทนของแต่ละทีมมาเจอกัน 1 ต่อ 1 ห้ามซ้ำกันในแต่ละเกม - ผู้เล่นต้องมีเลเวล 50-60 เท่านั้น- ใช้บัฟของอาชีพตัวเองได้เท่านั้น ห้ามให้อาชีพอื่นบัฟให้ ห้ามรับบัฟมาจาก “ตงฟางหมิง” และห้ามกินยาบัฟทุกชนิด- ใช้ตัวละครของตนในการแข่งขันเท่านั้น โดยสามารถใช้ไอเทมแคชทุกอย่างที่อยู่ในตัวได้ทั้งหมด - ห้ามกินยาโพชั่นทุกชนิด ขณะแข่งขัน- หากขณะแข่งผู้เล่นที่เจตนาวิ่งหนีมากจนเกินไป ทางทีมงานจะตักเตือนครั้งที่ 1 หากยังวิ่งหนีอีก ทางทีมงานจะปรับแพ้ทันที และถ้าหากผู้เล่นวิ่งหนีจนหลุดเขต PVP จะปรับให้เป็นแพ้ทันทีเช่นกัน- ผู้เล่นที่จะทำการแข่งขันต้องไปเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเวลาแข่ง 5 นาที เพื่อให้ทางทีมงานตรวจสอบไอเทม และตรวจสอบว่าผ่านตามกติกาหรือไม่ หากทีมใด จำนวนสมาชิกไปไม่ครบหรือสาย จะถือว่าหมดสิทธิ์ทันที- การแข่งขันเป็นการแข่งแบบออนไลน์ หากในขณะแข่งขัน internet ของผู้แข่งขันหลุด ทีมงานจะพิจารณาถึงความเหมาะสม และขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจและถือเป็นที่สิ้นสุด - ในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการแข่งขันกันในร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ ซึ่งทางทีมงานจะประกาศสถานที่ให้ทราบอีกครั้ง
2. หัวหน้าทีมร้านอินเทอร์เน็ตจะต้องทำการดาวน์โหลดใบสมัครหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th พร้อมกับการกรอกข้อมูลผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และส่งแฟกซ์มาที่ 02-679-8770 หรือ ส่งเมล์มาที่

3. หลังจากทำการส่งแฟกซ์หรือเมล์แล้วให้โทรมายืนยันการสมัครที่เบอร์ 02-343-1000 ต่อ 508 4. ประกาศการแข่งขัน ในเขตต่างๆ วันที่ 11 มีนาคม 25545. เริ่มการแข่งขัน ในวันที่ 12 มีนาคม 2554 จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2554
Dowaload ใบสมัคร “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” >> http://club.funbox.co.th/funbox/download/register_battle_storm.doc
สำหรับในส่วนของรางวัลจะเป็นอะไรบ้างนั้น ทางทีมงาน Chinese Hero Online ต้องขออุบเอาไว้ก่อน แต่แอบบอกว่าเจ๋งสุดยอดแน่นอน โดยสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th เร็วๆ นี้
*หมายเหตุ - ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการแข่งขัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ที่มา : http://cho.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=844

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น