วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ส่องก่อนใครFlyffV.16!!!

Flyff OnlineV.16  


Flyff (Fly For Fun) เป็นเกมส์ออนไลน์เกมส์แรกๆที่ผมหัดเล่นเลยก็ว่าได้  แม้เวลาผ่านล่วงเลยมานานแค่ไหน Flyffก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของคนไทยและยังได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิม      ซึ่งตอนนี้ที่Serverไทยก็เข้าสู่เวอร์ชั่น12 The Ultimate Heroแล้ว     แต่วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปชมFyffเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กันครับ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะเข้าสู่เวอร์ชั่น16 พอดี!!!

Flyffเวอร์ชั่น16นี้ ทางผู้พัฒนาใช้ชื่อว่า Rise Of The Muran  ซึ่งจะมีสิ่งใหม่ๆอัพเดตเข้ามามากมายเลยทีเดียว งานนี้จะมีอะไรบ้าง ผมว่าเราไปชมกันเลยครับ

The Muran 


Job Evolution




ชนเผ่าครึ่งสัตว์ลึกลับที่มีนามว่า Muran อาศัยอยู่ในทุ่งหน้าอันกว้างใหญ่ไพศาลที่ผู้คนเรียกขานว่า " Kailun"ประวัติศาสตร์เรื่องราวของชนเผ่านี้ พวกเขาต้องอาศัยอยู่กับความทุกข์ยากลำบากนานับประการ อันเป็นผลมาจากสงครามของเหล่าเทพเจ้า  และการรุกรานจากจอมปีศาจLykanที่มีต่อดินแดนนี้    พวกเขาได้พยายามที่จะแจ้งเรื่องราวเหล่านี้ให้กับผู้คนในดินแดนมาดริกัลทราบตลอดมา   เหล่าผู้กล้าที่มีจิตใจแห่งความกล้าหาญทั้งหลาย  จงเดินทางไปฝั่งซ้ายของมาดริกัลเพื่อค้นหาความจริงแห่งสิ่งเหล่านี้!

Kuilan Grassland


ดินแดนแห่งใหม่ที่อยู่อาศัยของชาวMulan  มีสภาพแวดล้อมเป็นทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาล  มองดูสงบสุขปราศจากความวุ่นวาย  แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้ความสงบนี้ มีเงามืดแห่งความชั่วร้ายบางสิ่งบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวอยู่!  
ชาวMulanเป็นเผ่าที่มีอารมณ์เกรี้ยวกราดแต่แฝงไปด้วยความกล้าหาญ  ในหมู่บ้านของพวกเขาแฝงไปด้วยอำนาจลี้ลับต่างๆ ว่ากันว่าอำนาจนั้นมีมากพอที่จะท้าทายอำนาจของพระเจ้า!

New Dungeon  Ankou Asylum
 

จากคำบอกเล่าของผู้เฒ่าชาวMulan ในอดีตกาลสัตว์ประหลาดอันชั่วร้ายได้ถูกผนึกไว้ในวิหารลึกลับทางฝั่งตะวันออกของทุ่งหญ้าKuilan  เป็นสิ่งชั่วร้ายที่ถูกผนึกโดยองค์R.H.I.S.I.S  ความสงบสุขจึงได้มีเรื่อยมา  หากแต่ว่าเวลานี้จอมปีศาจLykan ได้มีแผนการบางอย่างในการปลดผนึกพลังอันชั่วร้ายดังกล่าว   มีเพียงผู้กล้าที่แท้จริงเท่านั้นที่สามารถยับยั้งแผนการอันชั่วร้ายนี้ด้


นี้ก็เป็นเพียงเรื่องราวเล็กๆน้อยๆของFlyff V.16 ที่ผมนำมาฝากทุกท่านในวันนี้ครับ  เดี๋ยวบทความหน้าเรามาชมสิ่งทีี่น่าสนใจกันต่อครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น