วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Boomz 2.3อัพเดตใหม่งานนี้มันส์แน่นอน!!!

Boomz  เป็นเกมส์ออนไลน์ประเภทWeb Bases Onlineตัวใหม่  ที่ให้บริการโดยบริษัทอินินธี3  ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นเกมส์ออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย  เนื่องจากผู้เล่นไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดClient  ก็สามารถที่จะสัมผัสกับความสนุกสนานเร้าใจในBoomz World ได้แล้วนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ในเซิฟเวอร์เมืองนอกก็กำลังมีการอัพเดตBoomz 2.3อยู่ ผมว่าเราไปชมรีวิวกันก่อนเลยครับ!

1.New Version Update:  Boomz 2.3
เวอร์ชั่นที่ทางเซิฟเวอร์อินเตอร์อัพเดตเข้ามาใหม่นี้ มีชื่อว่า "Boomz2.3 Cthulhu"  ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มระบบที่น่าสนใจเข้ามาเช่น ระบบ Romantic Spa ที่จะช่วยเพิ่มระบบเลเวลให้สะดวกสบายขึ้น  เท่านัันยังไม่พอยังมีการเพิ่มฉากการต่อสู้ตัวใหม่ที่เรียกว่า " Cthulhu"เข้ามา ซึ่งเป็นการภจญภัยกับเหล่ามอสเตอร์สุดโหด
ทั้งหลายในเกมส์   รับรองว่าของรางวัลตอบแทนเมื่อโค่นบอสลงได้นั้นคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอนครับ

Boomz 2.3 : Cthulhu 

2.New Equipment 

ทางด้านไอเทมใหม่นั้นก็ไม่น้อยหน้า  มีการเพิ่มcap increase ตั้งแต่ระดับเลเวล9-12 ซึ่งจะปลดล็อคและเพิ่มช่อง Attribute Pearl มากขึ้น  นอกจากเมื่อระดับอาวุธถึงระดับ10-12แล้วยังมีการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

New Boomz's Item


3.Romantic Spa System
เป็นระบบใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นเกมส์Boomz ทุกคนสามารถเลเวลอัพได้ ท่ามกลางสถาพแวดล้อมที่สุดแสนโรแมนติกเหนือคำบรรยาย



4.หินพลังงานระดับ5  ที่ช่วยเพิ่มระดับอัตราความสำเร็จในการเสริมออปชั่นในอุปกรณ์ โดยสามารถหลอมหินระดับ4ให้กลายเป็นระดับ5ได้
Energy Stone Lv.5



การอัพเดตครั้งใหญ่ของ Boomz ครั้งนี้คงทำให้เหล่าแฟนๆถูกใจมิใช่น้อยเลยครับ  ยังไงก็ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ที่เร้าใจเกินคำบรรยายนี้นะครับ  ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นเกมส์Boomzนี้ผมขอแนะนำให้ลองเล่นดูนะครับแล้วท่านจะติดใจ       เอาล่ะขอตัวไปเล่นเกมส์นี้ก่อนนะครับ!!  



   


  

    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น