วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

Tartaros รับขวัญสงกรานต์อัพแพทซ์ใหม่"ล่าหัวช้างงงง!!!"

แพทซ์เกมส์Tartarosมาใหม่

เมื่อถึงโอกาสเทศกาลสำคัญของไทยอย่าง"เทศกาลสงกรานต์"อย่างนี้ ทางเกมส์Tartarosจะพลาดการจัดกิจกรรมเด็ดๆฉลองสงกรานต์ให้เพื่อนๆได้อย่างไร  ดังนั้นทางทีมงานจึงได้มีการพัฒนาระบบChallenge พิเศษ โดยจะมีเฉพาะที่Serverไทยเท่านั้นนะครับ  ใครที่ไม่มีโอกาสไปเล่นน้ำข้างนอกก็เข้ามาเย็นชุ่มฉ่ำในTartarosได้

Challenge Songkran Event เป็นระบบเกมส์ออนไลน์มาใหม่ ที่ถูกพัฒนาออกมาให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมไทย ในประเพณีการเล่นสาดน้ำ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำภารกิจช่วยเจ้าหมู Don Juan ที่ถูกไฟไหม้ให้ทันเวลา ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

เริ่มต้นรับเควสที่NPC Challenge Mission Office Westi

ภารกิจพิเศษจะอยู่บริเวณขวามือล่าง (กรอบสีแดง)
เงื่อนไขการเข้า Chellenge พิเศษนี้
- หัวหน้าปาร์ตี้ต้องมีตั๋ว  Songkran Report ในการพาปาร์ตี้เข้า Mission นี้
- ตัวละครต้องมีเลเวล 1 ขึ้นไป
- ต้องการค่า Content Point  100 / 1 รอบ และเมื่อภารกิจล้มเหลว จะไม่เสียค่า Content Point


สร้างได้ที่ NPC TauTaw ในพลาซ่า โดยนำส่วนประกอบที่ต้องการคือ Songkran ReportPART 1, 2 และ3 ไปอย่างละ 1 ชิ้น (หาได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี๊ยนทั่วไป) แล้วสร้างได้ทันที โดยจะเสียค่าธรรมเนียมในการสร้างจำนวน 1,000 Coin


ใน Mission นี้ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือเจ้า Don Juan ที่ถูกไฟเผา ด้วยการรวบรวมเจ้า Honky Ponky มาใส่ใน Water Canon (ปืนฉัดน้ำขนาดใหญ่) ให้ สามารถชาร์ตพลังได้เต็ม 100% ได้ภายในเวลาที่กำหนดไว้ จึงถือว่าภารกิจเป็นอันสำเร็จ เมื่อภารกิจสำเร็จจะได้รับกล่องสมบัติเป็นสิ่งตอบแทน


ในภารกิจนี้คุณจะได้รับ  SongKran Medal รวบรวมไว้ และสามารถนำไปแลกไอเทมได้ที่ NPC TauTaw ในพลาซ่า โดยเลือกแลกไอเท็มต่างๆ ได้ดังนี้

Songkran’s Box กล่องสุ่มไอเทมเมื่อเปิดออกจะได้รับไอเทมสุ่ม เลือกสุ่มได้ดังด้านล่างนี้


setที่สวยงามน่าใส่
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น