วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Pockie Ninjaจะมันส์แค่ไหนหาก"นารูโตะVS bleach"

เกมส์ออนไลน์มาใหม่ Pockie Ninja

Pockie Ninja เกมส์ออนไลน์มาใหม่ ที่เล่นผ่านFacebookได้อย่างง่ายดาย โดยเกมส์ออนไลน์ตัวนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการนำตัวละครในการ์ตูนยอดฮิต2เรื่องอย่าง "NarutoและBleach" มาผสมผสานกันได้อย่างสนุกสนาน ลองนึกดูเล่นๆนะครับว่า นารูโตะมาสู้กันกับอิจิโกะ งานนี้จะมันส์ขนาดไหน

วิธีเล่นเกมส์ก็ไม่ยากหรือซับซ้อนอะไรเลยครับ เพียงแค่เราคลิกที่ตัวละครก็สามารถนั่งดูเอฟเฟ็คอันอลังการได้เลยครับ  โดยเมื่อเราทำการLoginเข้าสู่ระบบแล้วก็เลือกตัวละครที่ต้องการได้เลย เมื่อเลือกจนได้ตามที่ต้องการแล้วก็เข้าไปต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่งได้เลย!
หน้าต่างLogin ของเกมส์Pockie Ninja

นอกจากโหมดการต่อสู้ธรรมดาที่ผ่านมาแล้ว ยังมีระบบเกมส์อื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกนั่นคือ ระบบArenaซึ่งในระบบนี้เราจะสามารถต่อสู้กับตัวละครตัวอื่นในServerเดียวกันได้อีกด้วย หรือจะเลือกเข้าไปผจญภัยในโหมดWorld Map กับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อเพิ่มระดับความเก่งกาจ(Level) ก็น่าสนทีเดียวนะครับ

งานนี้ใครจะแน่กว่ากัน เข้ามาเลย!

เจอกระสุนกรงจักรหน่อยเป็นไง 

โหมดArena นอกจากจะสามารถเล่นเกมส์กับคนอื่นแล้วยังเพิ่มRankด้วย

โหมดWorld Map ที่สุดแสนจะอันตราย
เจอแบบนี้ ผมขอบอกได้เลยครับว่า ไม่ลองไม่ได้เสียแล้ว เพราะตัวเกมส์ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและลงตัวที่สุด ใครที่อยากจะสัมผัสเกมส์Pockie Ninja ก็สามารถเข้าไปที่Facebook แล้วพิมพ์ที่ช่องค้นหาว่า "Pockie Ninja" เพียงเท่านี้เราก็สามารถเข้าไปสัมผัสเกมส์ออนไลน์มาใหม่สไตล์น่ารักแบบนี้ได้แล้วครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น