วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

grandchase จัดกิจกรรมลุงDuncanส่งลุยแหลก!!d

กิจกรรมเกมส์ออนไลน์มาใหม่ ลุงDuncan

Grand Chase จัดกิจกรรมเกมส์ออนไลน์มาใหม่อย่างกิจกรรม "ลุงDuncan"มาให้เหล่าแฟนGCได้มันส์กันอีกหน จะมีรายละเอียดยังไง ไปชมกันเลยครับ

 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี พ.ศ. 2554 พบกับกิจกรรมดีๆ ที่ลุง Duncan นายช่างใหญ่ประจำ Park แสนภูมิใจนำเสนอโดยที่ไม่บอกใครล่วงหน้า ให้ชาว GC เตรียมตัวฉลองวันปีใหม่ไทย กับการเตรียมการใหญ่ทุ่มตัวสุดหัวใจอีกครั้ง กับการสร้างไอเทมชุดเกราะและเครื่องประดับสุดแนว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนหน้า 31 มีนาคม – 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554


 ยินดีกับผู้เล่น GC ที่ไฮโซ มีฐานเงินเดือนสูง แต่ว่าสะสมได้เพียงแค่ 999,999 GP เท่านั้น ทีมงานได้ฤกษ์งามยามดีเตรียมพร้อมรับมือกับ Season 4 Chaos ที่กำลังจะเข้ามา จึงเพิ่มฐานเงินสูงสุดในขณะนี้เป็น 3,000,000 GP คราวนี้ใครรวยใครมีทุนทรัพย์ไม่ต้องลำบากเก็บเงินแค่น้อยนิดกันอีกต่อไปเชสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส



 กิจกรรมดีๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การซื้อไอเทมให้ได้ครบตามเป้า หรือว่ากิจกรรม Rainbow 7 ยังดำเนินต่อไปในเดือนเมษายน ทำให้ทีมงานเห็นจังหวะดีๆ เลยจัดกิจกรรมสร้างไอเทมสุดเท่ของลุงดันแคนเพิ่มเข้ามาให้เต็มที่เต็มสูบ และต้องบอกเลยว่ากิจกรรมนี้ยิงยาวววว ไปถึงเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว ไปเชิญชมกันเลยว่า ลุงดันแคนมีอะไรมานำเสนอพวกเรา รับประกันความสุดยอดขอบอก!!!ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มต้นวันที่ 31 มี.ค. ถึง 11 พ.ค. 2554

คลิกที่ตัวลุงDuncanเพื่อผลิตไอเทมเลย











OH! อะไรจะสุดยอดขนาดนี้ ยังไงขอให้เพื่อนๆทุกคนชาวGC โชคดีได้ของดีๆจากกิจกรรมเกมส์ออนไลน์สนุกๆแบบนี้กันถ้วนหน้าเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น