วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ลั่นกลองศึกพร้อมประกาศอิสรภาพ ใน"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรOnline"!

เกมส์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรonline

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที กับเกมส์ออนไลน์มาใหม่สายเลือดสยาม "ตำนานสำเด็จพระนเรศวรออนไลน์(KNO)"  เกมส์ออนไลน์แนวต่อสู้เพื่ออิสรภาพที่เหล่าเกมเมอร์เฝ้ารออย่างใจจดจ่ออยู่ในขณะนี้ เพราะทางทีมงานจะทำการเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบเกมส์ในช่วง Alpha Test ในวันที่ 5-11 เมษายนนี้ ซึ่งเราสามารถใช้Facebook IDและPlay ID เข้าร่วมทดสอบได้ทันที

โดยในการทดสอบในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมส์เป็นครั้งแรก  เพื่อเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลและทดสอบระบบตัวเกมส์KNO ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  ซึ่งการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ มีขั้นตอนดังนี้

หน้าต่าง Login ของเกมส์ตำนานสมเด็จพระนเรศวร

 ถ้าคุณใช้ Facebook อยู่แล้วก็สามารถนำ Facebook ID ล๊อคอินในการเข้าเกมส์ได้เลย โดยไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ เพียงกดเลือกที่สัญลักษณ์สีฟ้าของ Facebook ดังรูปตัวอย่างข้างต้น
- ถ้าคุณมี PlayID คุณก็สามารถใช้ PlayID ในการเข้าเล่นเกมส์ได้เช่นกันเพียงกดเลือกที่สัญลักษณ์สีแดง PlayID เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ประกาศอิสรภาพของเกมส์ไทยไปพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วทั้งแผ่นดินได้แล้วครับ
- หากผู้เล่นท่านไหนที่ยังไม่มี PlayID กดสมัครได้เลยครับ

 


 อย่าลืมเข้าไปร่วมผจญภัยในโลกแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทยนะครับรับรองจะต้องบอกว่าของไทยก็ไม่น้อยหน้ากว่าของต่างชาติ  นอกจากนี้ใครที่เข้าร่วมทดสอบช่วงAT นีจนมียศในเกมส์ถึงระดับนายกองแล้วล่ะก็จะมีของรางวัลเป็นหมวกเพิ่มStat ไว้ใช้ตอนClose Betaกันอีกด้วย ขอให้ทุกคนสนุกกับเกมส์ออนไลน์มาใหม่ของไทยอย่าง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร"นะครับ 
  

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2555 เวลา 17:05

    เกมเป็นไลครับไม่เปิดสักทีผมลงทุนไปเยอะนะครับบอกไว้ด้วยครับผมไม่ได้จะมาด่าแต่ผมขอพูดว่ามะไหร่เกมจะเปิดลอเป็นเดือนแล้วงับผมรู้เกมไทยกะงี้และต้องปรับปุงอีกเยอะแต่ขอให้เปิดไวๆๆและกันอยากเล่น

    ตอบลบ