วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

Iris onlineข้อมูลเกมส์เบื้องต้นก่อนclose beta



                                                                ชื่อเกมส์ : Iris Online
                                                                 ประเภท : MMORPG
                                                                 ผู้ให้บริการ: JAYA Soft Vison
                                                                 สถานะ : Close Beta(วันที่11-20 กุมภาพันธ์2554)

อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้สัมผัสกับเกมส์ออนไลน์สไตล์น่ารักตัวใหม่  ภายใต้การนำเข้าของบริษัทผู้ให้บริการเกมส์ Luna Onlineชื่อดังอย่าง "JAYA Soft"    นั้นก็คือเกมส์ Iris Online โดยตัวเกมส์นั้นมีรายละเอียดดังนี้

เผ่าพันธุ์ของตัวละคร
เกมส์Iris online มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกทั้งหมด 3 เผ่า  โดยแต่ละเผ่าจะมีคุณสมบัติและความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป

1.เผ่าHybrids (ลูกผสม)

 


2.เผ่าHumans(มนุษย์)



3.เผ่าElves(เอลฟ์)





ระบบที่น่าสนใจของเกมส์Iris Online

1.Tarot Cards / Customization




ระบบศาสตร์พยากรณ์การทำนายอันลี้ลับ ผู้เล่นที่มีไพ่ Tarot สามารถที่จะทำนายดวงชะตาได้ด้วยตัวเอง หรือจะให้ NPC เป็นผู้ทำนายดวงชะตาให้ก็ได้ เมื่อหมอดูได้เปิดเผยถึงศาสตร์และศิลป์ที่ลี้ลับนี้ ตัวละครอาจจะได้รับบัพ และพลังเพิ่มขึ้น ไพ่ Tarot สามารถที่จะนำไปใช้ เอนชานท์ อาวุธ และชุดเกราะ หรือจะนำมาปรับแต่งเพิ่มเติมกับไอเทมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสามารถที่พิเศษให้อีก ไพ่ Tarot จะมีให้สะสมเป็นไพ่ที่สำคัญอยู่ 22 ใบ และไพ่รองลงมา 56 ใบ


Themed Instance Dungeons
เป็นดันเจี้ยนที่มีความยากมากกว่าแผนที่ธรรมดา  มอนสเตอร์ก็จะมีความแข็งแกร่งทั้งด้านการโจมตี การป้องกันเรียกว่าอึดมากเลยทีเดียว  ซึ่งแน่นอนว่าของรางวัลที่ได้ย่อมต้องคุ้มค่ากับความเหนื่อยแน่นอน   โดยดันเจี้ยนจะมีข้อจำกัดคือ 12 ชั่วโมงสามารถเข้าได้1ครั้งเท่านั้น  ใครที่อยากเผชิญหน้ากับความท้าทายระบบนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ







2.ระบบMonster Transformation

ในเกมส์Iris Online เราสามารถรวบรวมการ์ดผนึกเหล่ามอนสเตอร์ที่มีอยู่ทุกตัวภายในเกมส์  มาทำการแปลงร่างของเราให้กลายเป็นเหล่ามอนสเตอร์ได้  นอกจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปแล้ว ตัวละครยังมีความสามารถแฝงที่เพิ่มมากขึ้นด้วย เช่น มีพลังโจมตีมากขึ้น พลังป้องกันมากขึ้น หรือแม้แต่การมีทักษะพิเศษเพิ่มมาด้วย  ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นที่น่าลองของIris จุดหนึ่ง



h



ใครที่สนใจอยากเข้าไปสัมผัสIrisOnline สามารถเข้าไปรับACทดสอบได้ที่นี่ครับ
www.compgamer.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น