วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Champions Online เกมส์ออนไลน์แนวใหม่เปิดให้เล่นแล้ว!!!

Champions Online เกมส์ออนไลน์แนวใหม่ที่น่าจับตามอง





Champions online เกมส์ออนไลน์แนวใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยCryptic ที่บอกว่าแนวใหม่ก็เพราะทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่า จะมีการขายเกมส์Champions online ในรูปแบบเกมส์กล่องคือ ในตอนแรกจะมีส่วนที่เปิดให้ผู้เล่นเล่นฟรีไม่เสียตังค์ ซึ่งก็จะได้รับความสนุกสนานที่ไม่แพ้การเสียค่าใช้จ่ายเลย  เพียงแต่ว่าจะไม่สามารถเข้าสู่โลกของChampions Worldได้ครบทุกส่วนหรือการที่ไม่สามารถครอบครองItemล้ำค่าอันทรงพลังหลายๆอย่างในเกมส์ได้

ตัวเกมส์ทำออกมาสมจริงมากๆ




เกมส์ออนไลน์ใหม่อย่าง Champions Online ไม่ได้ทำการอัพเดตแต่เพียงส่วนของFree to play version เท่านั้น แต่ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ๆของเกมส์เข้ามาและระบบ Archetypes system หรือระบบที่ใช้ในการตัดสินใจล่วงหน้าในการอัพค่าStatus และระบบจะแนะนำถึงความเหมาะสมในการเปลี่ยนสายอาชีพของเราอีกด้วย 
นอกจากนี้ทางCrypticยังทำการเพิ่มเติมเนื้อเรื่องของเกมส์และMission(ภารกิจ)และหน้าตาของUI อีกด้วยเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างสะดวกและเข้าใจมากยิ่งขึ้นครับ 




เท่ซะไม่มี!!!



 




ยอกเยี่ยมไปเลยนะครับ สำหรับแนวคิดเกมส์ออนไลน์แนวใหม่อย่างเกมส์Champions Online นี้ ที่เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมส์จริงๆ ที่ไม่ใช่เพียงDemo หรือตัวทดลองเล่นเท่านั้น ทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ถูกต้องว่าตัวเกมส์นั้นน่าซื้อมากน้อยเพียงใด  เพื่อนๆท่านใดที่สนใจก็เข้าไปสมัครกันได้ที่ 

champions-online.com/splash 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น