วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

พริตตี้เกมไหนดีหน๊อ!?!(ครั้งแรกของนายDearboy)

สวัดดีครับ ชาวNokbingame ทุกท่าน ผมdearboy รายงานตัวครับ  บทความแรกของผมในการเป็นสมาชิกอาสาสมัครNokbinวันนี้ก็ขอเริ่มต้นด้วยการนำรูปพริตตี้เกมส์สวยๆมาฝากทุกท่านครับ  ดูแล้วคุณคิดว่าใครสวยที่สุด (ผมว่าสวยทุกคนเลย)


คนแรกทายสิครับว่าใคร?


ก็น้องสต็อปท็อปพริตตี้สุดสวยไงครับ





คนนี้เป็นถึงMiss Big Festivalเลยนะครับ


พริตตี้จากเกมส์FPSชื่อดังครับผม
กลุ่มนี้จากTokyo Festival ครับ(น่ารักทั้งนั้น)


ครับเอาเป็นว่ายังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวในการเป็นผู้เขียนหน้าใหม่ของชุมชน Nokbinแห่งนี้กับทุกท่านด้วยนะครับ  อ้อ!ถ้าใครสนใจอยากจะเป็นนักเขียนประจำNokbinแล้วล่ะก็สามารถติดต่อได้ที่ 
nokbingame@gmail.com   ได้เลยนะครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น