วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกมส์ออนไลน์มาใหม่ "Transformers Universe อภิมหาสงครามแห่งโลกจักรกลออนไลน์"

Transformers  Universe

ตอนนี้เชื่อว่ากระแสของภาพยนต์ฟอร์มยักษ์อย่าง "Transformers" คงแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วแน่นอน  ผมเลยไม่พลาดที่จะหาเกมส์ออนไลน์มาใหม่สไตล์ Transformers Universe แท้ๆมาฝากทุกคนเลยครับ(แค่ชื่อก็มันส์แล้ว)   เกมส์ออนไลน์มาใหม่ตัวนี้จะเป็นอย่างไร  มันส์แค่ไหน ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

เกมส์Tranformers Universe เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาโดยค่าย Jagex Games Studios   หลังจากที่ปล่อยเอา  Teaser Trailer ของเกม Transformers Universe ออกมาเรียบร้อยแล้ว หลังจากมีเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้  ซึ่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ไปเรียกเสียงฮือฮามาแล้วในงาน  BotCon 2011 จัดขึ้นที่ Pasadena Convention Center แคลิฟอเนีย สหัฐอเมริกา โดยประกาศไว้ว่าตัวเกมจะเป็นแนว MMO และเป็น Browser game หรือเกมที่เล่นบนเว็บ (เกมเมอร์หลายคนแอบผิดหวังเล็กๆ) จุดเด่นของเกม Transformers Universe  ที่ทาง Jagex Games Studios นำเสนอก็คือผู้เล่นสามารถสร้างหรือออกแบบหุ่นออกมาเองได้ไม่ว่าจะเป็นทาง Decepticon หรือ Autobot แต่ทุกอย่างจะต้องอิงมาจากต้นแบบจากในเรื่อง  Transformers

เกมส์ออนไลน์มาใหม่ Tranformers Universe

แต่งานนี้อนิจจา  ทางเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์อย่าง Hasbro กลับขายลิขสิทธิ์การพัฒนาเกมส์ออนไลน์ให้กับทาง NetDragon จากจีนอีกต่างหาก ผมว่างานนีต้องมีศึกสงครามจักรกลออนไลน์แน่ๆเลย    แต่ถ้ามองอีกด้านก็ดีเหมือนกันนะครับ  เราจะได้มีเกมส์ออนไลน์มาใหม่แนวโรบอทมันส์ๆอย่างนี้ให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจสุดๆ   เข้าทำนองที่ว่า "เกมส์สองค่ายอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้"(แต่งเองครับ อิอิ)

1 ความคิดเห็น: