วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

สาระการในการเล่นนะครับ Tribalwars-

พลสอดแนม
-พลสอดแนมเป็นทหารที่ไม่มีพลังโจมตีและแบกของไม่ได้บางคนเลยคิดว่าจะสร้างมาทำไม
-แน่นอนว่าหากเรามีพลสอดแนมไว้ในบ้านเป็น2เท่าของ ทัพบุกศัตรู เราจะไม่โดนขโมยข้อมูลอันสำคัญในเวลาสงคราม
-และแน่นอนว่าหากเรามีพลสอดแนมในกองทัพของเรา เป็น2เท่าของศัตรูจะสามารถขโมยข้อมูลทั้งหมดของศัตรู(หากทัพบุกเราชนะ)
-เราอาจขโมยข้อมูลได้เพียงบางส่วนหากพลสอดแนม ของเราตายในการรบมากกว่า70เปอเซนต์ของพลสอดแนมที่ส่งไป
-ศัตรูจะไม่สามารถทำอะไรพลสอดแนมเราได้เลยหากเขาไม่มีพลสอดแนมในบ้าน ถึงแม้ว่าบ้านนั้นจะมีทหารป้องกันอยู่จำนวนมากแค่ไหนก็ตาม



สำหรับคนที่แอคทีฟบ่อยนะครับ
-สร้างอนุสาวรีย์ก่อน
-สร้างขุนพล
-เอาขุนพลออกปล้นบ้านร้างข้างเคียง
-อัพบ้านให้ได้ค่ายทหาร
-สร้างพลหอกออกปล้น ตอนแรกปล้นกับขุนพลก็ได้เพราะถ้ามันตายในการปล้น เราจะขาดทุน
-ยังไม่ต้องอัพบ้านมากช่วงนี้ให้เน้นสร้างหอก
-สร้างตลาดแลกเหล็กเป็นไม้เพื่ออัพหอก
-เวลาผ่านไปจนบ้านข้างๆเราหมดความคุ้มครองตอนนั้นเราจะมีพลหอกมากพอสำหรับขยี้ พวกมัน ทำให้เรารวยมาก หลังจากนั้นก็ให้อัพบ้าน
-หยุดสร้างหอก เอาหอกที่มี ปล้น อัพบ้านให้ได้พลม้า กดม้าเบาเป็นหลัก สร้างพลสอดแนมบ้าง หากมีศตรู
-สร้างม้าเบาให้ได้มากที่สุดเพื่อฟาร์ม


เดียวผมจะเอามา ลงให้อีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น